Lưu trữ | 11:11

Chạy theo hạnh phúc – chương 20

18 Th3

Tác giả: Hạ Gia Chi Bảo

Edit: Panda đào hoa

Chương 20 Tiếp tục đọc

Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt – Văn án

18 Th3

Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt 

Hồ Ly

Editor: Chương 1-47 Trúc Lâm sơn trang

                Chương 48-hết Hoa Hồng Nhung

Văn án

Mỗi một lần khi hai người hoan ái, cô sẽ nhắm hai mắt của mình lại, không muốn nhìn thấy hắn.

Nhưng mà hắn lại thích hung hăng mà muốn cô, dùng âm thanh khàn khàn hỏi cô, “Có yêu anh không?”

Cô không nói thì hắn sẽ thay đổi phương thức tra tấn cô ngay tức khắc, làm cho cô khóc, làm cho cô cầu xin tha thứ, “Yêu, yêu anh…”

Năm lần bảy lượt trốn thoát, năm lần bảy lượt bị hắn bắt trở về, rốt cuộc hắn cũng tức giận, hai tay luồn qua tóc cô, thân hình cao lớn ghì chặt cô trên giường, con ngươi đen láy nặng nề nhìn cô, lãnh lẽo nói với cô, “Mạc Tiêu Hữu, nếu em còn dám chạy, có tin anh sẽ đánh gãy chân của em để em không thể đi đâu được nữa không!”

Cô đau đến nhíu mày, ánh mắt tràn ngập sương mù, nhìn khuôn mặt tuấn tú của hắn, “Phải thế nào thì anh mới chịu buông tha cho tôi, buông tha cho tôi…” Cô không kìm được hét lên.

Ánh mắt hắn hiện lên một vẻ thống khổ, trái tim đau nhói, khuôn mặt lạnh lẽo đến đáng sợ, “Tôi nói cho em biết Mạc Tiêu Hữu, muốn rời khỏi tôi, trừ khi tôi chết hoặc là tôi mất mạng…”

Cô không có cách nào giết hắn cho nên cô tự giết chính mình, một khắc khi cô nằm trong bồn tắm lớn tràn ngập máu tươi, bị hắn ôm lấy, cô nghe thấy tiếng la hét rống giận thất kinh của hắn. Là hắn đây sao, là tên ác ma vô lại này sao, hắn…cũng có lúc sợ hãi sao?

*** *** ***

Giản Chiến Nam: Một người đàn ông thành công tràn ngập sức hấp dẫn, tuấn mỹ, có khí chất, thành thục lại giàu có.

Mạc Tiêu Hữu: Một cô gái không gia thế, không tiền tài, không sự nghiệp, mục tiêu duy nhất trong cuộc sống chính là tìm một người đàn ông thành thật để gả.

 47 chương đầu của bộ này được edit bên nhà Trúc Lâm sơn trang, còn những chương tiếp theo được sự đồng ý của bên ấy Đào Lâm Viên sẽ edit tiếp, mong các bạn ủng hộ 🙂