Hố mới – Này, Tình yêu có bán không? – Lâm Hóa

1 Jan

Note: Truyện chỉ được post tại ĐÀO LÂM VIÊN, truyện dành tặng Phù Nhi, Panda, Sún, Kiều, các thành viên Đào Lâm Viên và gia tốc Hana U Sầu ^^

Hana: Thông báo là truyện này sẽ được post theo cảm hứng của tớ, thứ nhất vì tớ không có nhiều thời gian, thứ hai là tớ làm mục đích vẫn là vui chơi là chính, câu like cho chủ nhà là chủ yếu ha ha ha.

Chúc mọi người năm mới may mắn ^^

Truyện nếu tớ không post được thì tớ sẽ nhờ Panda post giùm nhá >”<, cảm ơn em trước nhá hệ hệ.

P.s2: Tớ câu like với cmt đấy nhá hệ hệ hệ…. ham hư vinh thấy ớn Panda nhể hệ hệ

Này, Tình yêu có bán không?

Tác giả: Lâm Hóa

Số chương: 54c không dài không ngắn và vài cái phiên ngoại hay sao đó ^^

Tình trạng bản ed: nhanh hơn ốc sên 1 tí nhưng yên tâm là vẫn còn chậm hơn rùa ha ha ha

Chấm mút: Hana tái xuất giang hồ

Và giờ là cái văn án đậm chất lừa tình ạ ^^

Văn án
Đinh Thái Vi lăn lộn phấn đấu trong giới văn nghệ mười năm vẫn chỉ là một ngôi sao bé nhỏ.
Tô Duy – Tô đại thiếu gia của Tô gia, gặp Đinh Thái Vi một lần đã vội vã hẹn gặp mặt.
Anh nói: em có đồng ý ở bên cạnh tôi một năm không, trong thời gian này em muốn cái gì tôi cũng sẽ cố hết sức đáp ứng em.
Đương nhiên Đinh Thái Vi từ chối.
Tô Duy cười, chậm rãi nói: Em ở cạnh tôi một năm, đổi lại mười năm cố gắng, không phải rất công bằng sao?
Vì vậy câu chuyện bao nuôi và bị bao nuôi đầy cẩu huyết cứ như thế bắt đầu….
P.s: Truyện này thật sự rất cẩu huyết, xin các bạn tự giác có biện pháp đề phòng thật tốt ==”
P.s của bạn Hana: Nói thật đây là bộ đầu tiên bạn đọc gần hết cv rồi mới mần, nó cũng chả có gì cẩu huyết như tác giả P.s bên trên đâu, truyện cứ nhàn nhạt nhàn nhạt nhưng mình đọc mà không muốn dừng đâu. Đây chỉ là ý của mình thôi, không biết người khác thế nào nữa ha ha. Cơ mà nam chính rất là đáng êu nhá ^^. Cho tới đoạn mình đã đọc thì nam chính vẫn đang như giữ bí mật gì đó, nhưng đến cuối cùng nữ chính mới phát hiện nam chính vì mình rất nà nhìu nhá ^^. Vậy nên đừng ném đá Tô Duy nhà mình nha.

7 phản hồi to “Hố mới – Này, Tình yêu có bán không? – Lâm Hóa”

  1. Panda đào hoa 01/01/2014 lúc 09:31 #

    giật con temmmmmmmmmmm
    ủng hộ chị Mều iu vấu, nhà mình chưa có cái thể loại này nên là ủng hộ chị tích cực lấp hố hết mình =))

  2. hong 02/01/2014 lúc 08:53 #

    mong cho trueyn moi cua ban, co nang DTV nay co ve co ca tinh

  3. Nguyễn Truyền Thủy 08/02/2015 lúc 15:23 #

    thanks

Gửi phản hồi

