Chương 14 – Khoan Thai Đến Chậm

18 Th3

Khoan thai đến chậm

Edit: Panda chém Hana

Bate: Hana chết dưới tay Panda

Chương 14- Pháp luật đại cương

Hana: lên baidu moi được cái này hay cực, không phải 24 điều mà thấy một list dài, tặng mọi người đọc cho vui ^^, anh chàng nào lỡ vào blog tớ đọc thì cố mà thực hiện cho tốt nhá há há há ^^

1 – Khi giới thiệu bạn gái với một người bạn thì phải khẽ ôm eo cô, tuyệt đối không được dùng ngón tay chỉ. ^^

2 – Trên đường nhìn thấy cô gái nào đẹp cũng không được nhìn quá năm giây, nhanh chóng tự nói với bản thân nhan sắc của cô gái kia không bằng người yêu  mình ^^.

3 – Nếu người yêu làm sai chuyện gì, trong lòng dù khó chịu cũng phải chủ động chịu trách nhiệm. ^^

4 – Nghe bạn gái nói người đàn ông khác có tương lai hơn, khi đó tốt nhất không nên cãi lại.

5 – Có thể để người yêu bắt nạt mình nhưng tuyệt đối không được bắt nạt người yêu, bởi tuy cô bắt nạt mình, nhưng mỗi lần có gì tốt, người cô ấy nghĩ đến đầu tiên vẫn là mình.

6 –  Nếu cô khóc lóc với mình, muốn không bị người khác hiểu lầm mình bắt nạt cô ấy, đợi khi cô ấy nín khóc thì mỉm cười.

7 – Bỏ hình của người yêu trong ví, điện thoại… tất cả những nơi thường xuyên nhìn đến.

8 – Không rời xa cô quá mười ngày.

9 – Trước mặt bạn bè người yêu, cần thể hiện mình yêu cô nhiều hơn những lúc bình thường.

10 – Người đàn ông chín chắn trưởng thành không nên luôn tự cho mình là đúng.

11 – Dịu dàng không có nghĩa là không có chủ kiến.

12 – Thoải mái không phải là không có đạo lý.

13 – Không được trả lời “tuỳ em” cho những câu hỏi kiểu như “Vào trong đó ăn được không, ăn cái gì…”, điều này không phải thể hiện mình đang nhường cô, mà chính là chứng tỏ mình không chú tâm vào cô.

14 – Thường xuyên nói với cô “Anh yêu em”, nếu không trong cô sẽ xuất hiện suy nghĩ mình không yêu cô.

15 – Tuyệt đối không được trước mặt bàn dân thiên hạ la hét với cô, hay bỏ mặc cô một mình.

16 – Lúc cô làm sai chuyện gì thì phải an ủi cô, sau đó mới bắt đầu dạy bảo.

17 – Lúc giận không thể không để ý đến cô, không cần phải cho cô thời gian tỉnh táo, vì thật sự cô hoàn toàn không cần thời gian tỉnh táo.

18 – Có thể coi trọng bạn mình, nhưng nhất định phải “trọng sắc khinh hữu (bạn)”.

19 – Khi người yêu xem hoạt hình, không được phép cấm đoán, ngược lại nên cùng xem với cô.

20 – Lúc cô nhớ mình cần nhanh chóng lên lịch hẹn hò với cô.

21 – Nhìn chăm chú vào mắt người yêu.

22 – Ngữ khí khi nói chuyện cần ấm áp, thâm tình.

23 – Có thể khách quan nhìn những cô gái vĩ đại khác, nhưng chủ quan luôn đặt cô lên số 1.

24 – Khi nói chuyện cùng cô gái khác phải luôn nắm tay cô, nếu không có cô bên cạnh thì nên tuyệt đối giữ khoảng cách với cô gái đó.

25 – Khi qua đường phải nắm tay cô dắt đi.

26 – Phải biết quý trọng từng giây phút bên cô.

27 – Cho dù bận rộn, mỗi ngày cũng không thể không gọi điện hỏi thăm một lần.

28 – Thường xuyên hát tình ca cho cô nghe.

29 – Hai người đều có quyền nổi giận, nhưng không thể cùng một ngày, nếu như ngày nào đó cô nổi giận, vậy mình tuyệt đối không được nổi giận.

30 – Trong sinh hoạt bạn gái có điểm không hài lòng, mình phải từng bước từng bước phân tích giải thích, đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

31 – Thể hiện tình yêu bao la rộng lớn với người yêu bằng cách – kiên quyết ủng hộ mọi quyết định của bạn gái, phục tùng sự lãnh đạo của người yêu.

32 – Nói đến các cô gái khác không quá năm giây, không để ý một cô gái quá năm lần.

33 – Dù toàn bộ thế giới nghi ngờ cô, nhưng mình phải tuyệt đối tin tưởng cô. Bởi vì cô cũng sẽ làm thế với mình.

34 – Cô mặc bộ đồ đẹp phải chân thành ca ngợi.

35 – Nghiêm cấm cùng con gái (3tuổi đến 80tuổi) đùa giỡn phóng điện trước mặt người yêu, nếu làm trái, xét tính nghiêm trọng sẽ gây đả kích cho bạn gái, bất kể ai, hình thức nào, chống đối đều sẽ ảnh hưởng đến phán quyết cuối cùng.

36 – Không hút thuốc lá, một khi đã hút thì phải lập tức cai.

37 – Cãi nhau với bạn gái mỗi lần giải thích không được quá ba phút, âm lượng không vượt quá 20DB.

38 – Cần tăng cường rèn luyện cơ thể, một hơi có thể bế cô lên tầng năm.

39 – Khi tâm trạng cô không tốt, ngang ngược tức giận, ôm cô một cái, tuyệt đối không cùng cô lí luận.

40 – Không được để điện thoại hết pin khiến cô không thể liên lạc với mình khi cần, nếu như có thể thì nên tuỳ lúc gọi điện nói “Anh nhớ em” và tiện thể báo cáo hành tung.

41 – Trên người cô có nhiều khuyết điểm, cô đã đủ buồn chán rồi, không cần nhắc nhở cô.

42 – Bạn gái không nói đạo lý, phải làm nũng, không được giương oai.

43 – Có chuyện gì cô đều chia sẻ với mình, tuy nhiên có nhiều chuyện mình không nhất thiết phải hiểu, chỉ cần giả làm người nghe thôi.

44 – Điều quan trọng nhất: Cần tuyệt đối cho rằng người yêu mình luôn đúng, vởi vì, cô là người mình yêu nhất.

Còn một đoạn dài nữa nhưng ta nghĩ đến đây là đẹp rồi ^^… đoạn sau là ba mươi sáu kế ^^, vừa làm vừa cười hai chết người… cái này trích trong một bộ truyện dài gần 2000chương nhá cả nhà, nó là chương 154 ^^

19 phản hồi to “Chương 14 – Khoan Thai Đến Chậm”

  1. Panda đào hoa 18/03/2012 lúc 18:59 #

    temmmmmmmm

  2. vittrinhtham 18/03/2012 lúc 19:41 #

    ko biết lần này bạn san san có say nữa ko nhỉ??? thanks các ss nhé!

  3. nganhoang 18/03/2012 lúc 20:06 #

    Thanks cac ban!

  4. Milo 18/03/2012 lúc 20:16 #

    Thanks

  5. trang 18/03/2012 lúc 23:46 #

    Thanks pan n n

  6. honolulu 19/03/2012 lúc 00:41 #

    thanks ti!!!
    Cap nay de thuong qua aaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!>.<
    Like 44 dieu ban trai nen lam ho ho

    • Panda đào hoa 19/03/2012 lúc 11:01 #

      nàng có dụ dỗ dc anh nào thì in cái này ra bảo nó mang về dán lên đầu giường nhá 🙂

  7. Kat 19/03/2012 lúc 02:26 #

    Thay giao sao dua hoc tro vao the ket vay a ! Thanks em !

  8. hue 19/03/2012 lúc 07:33 #

    nhu the moi dang hoang an dau hu cua san san duoc chu? anh nay thong minh

  9. DINH DIEN 19/03/2012 lúc 08:24 #

    Ban San San da bi thay Han lua 1 cach ngoan muc roi, hong tap tiep de xem ban SS bi xu nhu the nao day, tks 2 Panda va Hana nhe.

    • Panda đào hoa 19/03/2012 lúc 11:04 #

      hí đừng nóng, thầy Hàn còn chờ để mần thịt SS dần dần cơ ^^

  10. am0m0am0m 19/03/2012 lúc 15:01 #

    sax…ta bị sặc bởi 44 đìu trên rùi…quả là vô cùng chuẩn xác và có lý hắc hắc
    thaks các nàng nha ^__^

  11. thudiem0122 20/03/2012 lúc 12:03 #

    thanks nàng!

  12. Vy cò 20/03/2012 lúc 13:19 #

    thanks các ss 🙂

  13. cunbong 21/03/2012 lúc 09:48 #

    thanks các nàng

  14. ViViNTT 21/03/2012 lúc 18:57 #

    44 dieu… chac ko co Ong nao thoa man dc dau!

Trackbacks/Pingbacks

  1. Chương 14 – Khoan Thai Đến Chậm « 花 ^.~ Hana ○(∩_∩)○~ - 18/03/2012

    […] lượn sang nhà Panda nhá  […]

Trả lời

