Trò chơi của những người giàu 129-130

4 Nov

Edit: Gin

Beta: Panda đào hoa

Chương 129- Đánh vỡ P2

Ninh Manh thản nhiên liếc mắt nhìn cô một cái, trong mắt là hình ảnh một Tô Noãn Noãn đang đau lòng.

“Tôi sẽ không nói với anh ấy  bởi vì tôi không muốn làm anh ấy đau lòng, Nam Nam cho tới bây giờ chưa đối xử với người phụ nữ nào tốt như vậy, chị  lại không biết hưởng phúc, hiện tại, tôi chỉ hi vọng chị có thể sớm một chút rời khỏi nhà chúng tôi, đừng cho Nam Nam đau lòng thêm, tôi trước đây còn hi vọng cô dâu của Nam Nam sẽ là chị, còn muốn giúp cho hai ngươi, nhưng bây giờ. . . . . .”

Từng giọt nước mắt theo khóe mắt Ninh Manh chảy xuống, làm tim Tô Noãn Noãn đau nhói, cô muốn bước đến ôm Ninh Manh nhưng lại không dám.

Ninh Manh lạnh lùng nhìn cô: “Chị hãy mau chóng tìm lý do rời khỏi nhà chúng tôi, đừng làm Nam Nam bị tổn thương.”

Nói xong, cô vội vàng  lau khô nước mắt, trở lại phòng khách.

Lam Mặc đi đến phía sau Tô Noãn Noãn,nhìn thành quả vừa rồi của mình tỏ ra rất hài lòng, vốn định giễu cợt cô một chút nhưng lại nhìn thấy nước mắt của cô.

Những giọt nước mắt trong suốt đó làm cho anh ta có cảm giác sợ hãi, anh ta lần đầu tiên cảm thấy sợ thực sự, rất đau lòng, không biết phải làm sao.

Nước mắt của cô đủ làm một người đàn ông tan nát cõi lòng, đối với loại chuyện này, anh không có năng lực chống đỡ.

Không có trêu chọc, cũng không ép cô phải làm cái gì, Lam Mặc chỉ lặng yên đợi cô khóc xong.

Sau đó hai người trở lại phòng khách làm như không có chuyện gì xảy ra.

*

(Ninh Nam tự thuật)

Đây chính là thư phòng của ba ngày trước, nơi này so với trước vẫn không có gì thay đổi cho dù đã nhiều năm như vậy, mỗi ngày đều có người đến quét dọn sạch sẽ, bởi vì đây là nguyện vọng của ba.

Tôi rất sợ vào trong thư phòng này, bởi vì tôi cảm thấy nơi này rất áp lực, tôi càng sợ cùng mẹ vào thư phòng, bởi vì tôi không biết một người phụ nữ cần bao nhiêu dũng khí mới có thể  đi vào một thư phòng đầy hình ảnh của người phụ nữ khác.

Ảnh chụp kì thật chỉ có vài tấm, chẳng qua là khi ba còn sống đã đem số ảnh chụp ít ỏi này rửa ra làm nhiều tấm ảnh lớn nhỏ với chất liệu gỗ cùng kiểu khung khác nhau bày đầy trong thư phòng.

Tôi đã từng thấy người phụ nữ trong hình, người ấy hẳn là rất thiện lương , bởi vì trong mỗi một tấm hình, ánh mắt của người ấy đều trong suốt như nước.

Tôi biết, người phụ nữ  này tên là Kỷ Nhu, mười mấy năm trước, thời điểm ba tôi nhắm mắt đã mong muốn được chôn cất cùng một chỗ với người phụ nữ này, trên mộ của người ấy còn đề là vợ yêu của ba tôi.

Nếu người phụ nữ đó là vợ yêu của ba thì thật không biết rốt cuộc mẹ tôi là gì, mẹ là người rất nghiêm khắc, đôi khi tôi không thể nào hiểu được bà.

Ân oán năm đó, tôi  cũng đã nghe mẹ nói qua, mẹ không giống những người phụ nữ khác, luôn than vãn tình cảnh của mình, hay cả ngày oán trời trách đất, bà rất kiên cường,sự kiên cường  làm cho người ta kính nể!

—–

Chương 130- Ân oán năm đó

(Tiếp tục tự thuật)

Kỷ Nhu chính là tình nhân của Tô Trác Thiên, mà Tô Trác Thiên lại vì  lợi ích của bản thân mà kết hôn cùng người phụ nữ khác, còn ba thì rất yêu Kỷ Nhu, thậm chí nguyện vì bà mà vứt bỏ người vợ đã có với mình hai đứa con, kỳ thật đối với việc này, tôi cũng rất hận ông ấy, nhưng mà, tôi lại càng bội phục dũng khí của ông.

Trong lòng Kỷ Nhu  chỉ có Tô Trác Thiên, mà ba tôi chỉ có thể vì bà ấy mà đau khổ, Kỷ Nhu chịu không nổi việc Tô Trác Thiên cùng người phụ nữ khác kết hôn mà mất tích một năm, sau này biết được bà vì vậy mà tự sát, mà ba tôi bởi vì bà chết đi cũng tự sát theo.

Thật sự là không thể lý giải được, trong trí nhớ, ba là người rất kiên cường, cư nhiên cuối cùng lại vì một người phụ nữ mà tự sát.

Đây là loại tình cảm gì mà có thể làm cho người ta sống chết có nhau.

Mẹ không hề có biểu tình gì khi kể cho tôi nghe những ân oán này, giống như theo thời gian mọi thứ đều lắng đọng lại, đều đã chết, nhưng thực ra bà lại đang hoài niệm đến ba, nếu không cũng sẽ không thường xuyên một mình đi đến mộ nhìn ông ấy.

Bà cũng đã làm rất nhiều chuyện, vì ba báo thù. Chuyện thu mua thương mại mười sáu năm trước, Ninh gia đả kích Hàn gia, cũng là bởi vì biết Tô gia cùng Hàn gia có quan hệ rất tốt mới cố ý ra tay , nhưng mà đợt thu mua kia cũng đã gây nên một thảm kịch, làm cho Hàn gia cơ hồ nhà tan cửa nát, chỉ trừ Hàn Cảnh Thần, nhưng lại không nghĩ tới, thì ra em trai của anh ta còn sống, lại còn tìm tôi báo thù .

Đối với Tô Trác Thiên, ân oán trước kia đã khiến tôi tự tay an bài một tai nạn ô tô, nhưng không ngờ con gái ông ta lại xuất hiện làm nhiễu loạn tư tưởng của tôi.

Con gái của kẻ thù, làm sao tôi có thể thật lòng yêu cô ấy!

(Tự thuật kết thúc)

***

Thư phòng thực im lặng, hai người đã vào lâu như vậy, nhưng đều đang trầm tư.

Rốt cục, Hình Tuệ mở miệng trước.

“Con định xử lý người đàn bà kia như thế nào, mẹ biết con là người biết chừng mực, để cô ta lại bên người, nhất định là có tính toán.”

Trải qua một phen tự hỏi vừa rồi, Hình Tuệ cũng dần dần tỉnh táo lại, bà từ trước đến nay đều hiểu tác phong làm việc của Ninh Nam, làm việc luôn có mục đích rõ ràng, đó là do di truyền từ bà.

Nghe nói như thế, Ninh nam khẽ cười, Hình Tuệ từ nhỏ đối với anh rất nghiêm túc, cũng là người hiểu anh nhất.

“Dạ, con đều đã có tính toán, mẹ đừng lo lắng, những nỗi hận mà mẹ đã chịu đựng trước đây thì con gái của Tô Trác Thiên đều sẽ nhận lại y như vậy.”

Anh thản nhiên nói, cánh môi mỏng manh nở một nụ cười tàn nhẫn.

“Ý của con là ?”

“Vâng. . . . . .” Ninh nam gật đầu, không cần phải nói ra, bọn họ đều hiểu đó là cái gì.

Trước tiên đem cô sủng lên tận trời, khiến thời điểm cô cho rằng mình hạnh phúc nhất cũng là lúc toàn bộ thế giới trước mắt cô đều rơi xuống địa ngục, không có gì tàn nhẫn hơn thế.

(Lời tác giả: Hắc ~ hắc Ninh Nam xấu xa, về sau Tô Noãn Noãn phải hung hăng ngược chết hắn!!!!)

9 phản hồi to “Trò chơi của những người giàu 129-130”

  1. temmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

  2. haizz, ta k thích ngược à nha >”< bùn quá trời

  3. quynh anh 04/11/2011 lúc 08:39 #

    sax…sax… ác.. ác quá

  4. heo-way 04/11/2011 lúc 08:56 #

    thanks nag nhiu.

  5. tuesan 04/11/2011 lúc 11:50 #

    Ninh Nam a nói trc bước k qua à nha 😦 thanks nàng

  6. phiyen33 04/11/2011 lúc 14:45 #

    Thanks !
    Ninh Nam sau nay se phai hoi han rat nhieu cho ma xem.

  7. quynhtr 05/11/2011 lúc 00:36 #

    Nam nv toàn ng bt. Huhu

  8. ViViNTT 06/11/2011 lúc 07:36 #

    Met tim voi may A nam chinh!

  9. banhmikhet 30/12/2011 lúc 15:03 #

    thanks các nàng

Gửi phản hồi

