Trò chơi của những người giàu 71-72

21 Th9

Chương 71 Đàm phán với Hàn Dật Thần.

“Không phải anh muốn tập đoàn Tô thị sao?” Những cổ phần công ty do tôi nắm giữ nếu không có chữ kí của tôi, một phần anh cũng không lấy được.

“Vậy thì cô có quyền không đưa, nhưng hãy nhớ cho kỹ không phải là tôi cầu xin mà là do hiện tại cô đang bàn điều kiện với tôi.”

Anh ta nói một cách tùy tiện, thân hình thon dài ngồi trên sô pha, ngón tay gõ gõ trên chổ gác tay của sô pha với một dáng vẻ thật nhàn nhã tự đắc.

Tô Noãn Noãn có chút ủ rũ, cô không nhìn ra anh ta rốt cuộc có hứng thú với cổ phần công ty của cô hay không, chỉ còn cách đánh cược.

“Hãy để cho tôi gặp anh ấy nếu không chuyện anh đóng giả Hàn Cảnh Thần sẽ bị bại lộ”
“Phải không vậy?” Hàn Dật Thần cảm thấy rất hứng thú nhìn cô, “Cô cho rằng cô nói ra điều đó sẽ có người tin cô sao?”

“Có chứ! Dấu vân tay của Hàn Cảnh Thần bệnh viện còn giữ, mặc dù hai người là anh em sinh đôi nhưng vân tay sẽ không giống nhau hoàn toàn, nếu tôi nói ra tin tức đó cho giới truyền thông anh là đồ giả mạo, khiến giới truyền thông làm áp lực buộc anh đi làm kiểm nghiệm để kiểm chứng sự thật, đến lúc đó dĩ nhiên chuyện của anh sẽ bị bại lộ”

Hàn Dật Thần nhìn cô chăm chú, trong mắt dần dần ánh lên vẻ tán thưởng, nhưng ngay lập tức lại biến thành vẻ u tối tàn nhẫn.

“Đến lúc đó, trước khi chuyện  bại lộ thì Hàn Cảnh Thần đã bị mất mạng rồi”

Lời nói của anh ta luôn có thể trực tiếp uy hiếp Tô Noãn Noãn.

Trong lòng Tô Noãn Noãn chợt giật mình nhưng trên mặt không dám để lộ ra biểu tình lo lắng nào.

“Vì vậy hai chúng ta đều nên tự lùi một bước, anh hãy để cho tôi đi gặp Hàn Cảnh Thần, còn tôi sẽ tiếp tục giữ bí mật”

“Tôi đánh cá là cô sẽ không dám” Anh ta cười khẽ nói với giọng điệu tự tin.

“Vậy chúng ta hãy thử xem” Cô cũng không chịu yếu thế.

Cả văn phòng nhất thời trở nên yên lặng.

Hai người chỉ có thể nghe được hơi thở nhè nhẹ của nhau.

Tô Noãn Noãn nhìn anh ta chăm chú, không hề lùi bước, cô không thể để anh ta nhìn ra sự yếu đuối của cô.

“Có thể, tôi sẽ để cho cô đi gặp anh ta”
Thật lâu sau khi hai người nhìn nhau, Hàn Dật Thần cuối cùng cũng mở miệng nhưng lại thòng theo một điều kiện phụ, “Nhưng cô phải tiếp tục ở lại bên người của NinhNam”

Tô Noãn Noãn cảm thấy khó hiểu “ Không được, anh ta đã biết tôi là người do anh phái tới, tôi  ở bên cạnh ta còn có lợi ích gì chứ”

“Cô còn có chổ nào để đi nữa? Hay là muốn ở lại bên cạnh tôi làm vợ của tôi?”

Anh ta ôm lấy bả  vai cô, hơi thở ấm áp phả trên mặt cô, hai tròng mắt thật tà ác, ánh sáng lạnh như băng bắn thẳng vào mắt cô”

Chương 72 Bắt  gặp

Toàn thân Tô Noãn Noãn trở nên cứng ngắc không phải bởi vì Hàn Dật Thần đột nhiên tới gần cô mà là vì anh ta vừa nói đến điểm quan trọng.

Đó là chuyện cô không có nhà để trở về.

Nếu Hàn Cảnh Thần không ở trong tay anh ta , cô đại khái có thể rời khỏi Ninh Nam, nắm trong tay 60% cổ phần của công ty cô có thể mở cuộc họp mặt cổ đông.

Nhưng cô không thể làm vậy, cho nên nhất định chỉ có thể nghe theo sự xếp đặt của người ta.

“Sau khi cô xuất viện, không phải hắn đối xử với cô rất tốt sao? Anh ta thấy cô trầm tư, hỏi với ý sâu xa.

Tô Noãn Noãn thu lại suy nghĩ, nhìn gương mặt đang gần trong gang tấc kia.

Cùng mặt của Hàn Cảnh Thần giống nhau như đúc, nhưng cũng là nguyên nhân phá hủy đi hạnh phúc của cô.

“Được rồi tôi đồng ý với anh, vậy bây giờ dẫn tôi đi gặp anh ấy đi” Cuối cùng cô quyết định nên đồng ý với điều kiện của anh ta.

“Tốt lắm” Anh ta buông bả vai của cô ra, đứng lên đi đến trước bàn cầm lấy điện thoại.

“Vi Điềm, soạn thảo một bản chuyển nhượng cổ phần, 25% cổ phần công ty của Tô Noãn Noãn”
Tô Noãn Noãn đột nhiên từ sô pha đứng dậy, bước nhanh đến trước bàn, đưa tay đè lên điện thoại.

“Tôi phải gặp anh ấy trước khi kí tên”
“Hôm nay cô không thể gặp được, tôi cần phải sắp xếp” Anh ta không hờn giận hành động vừa rồi của cô, ánh mắt đang dừng lại trên mặt cô càng trở nên thâm trầm.

“Sắp xếp, vậy nhanh nhất là khi nào thì có thể gặp được? Cô khẩn trương vì  cảm thấy lo lắng nếu một khi trở về bên người NinhNamrồi thì khó có thể trở ra.

“Cô đang lo lắng điều gì vậy?” Hiện tại NinhNamkhông phải để cho cô tự do sao?”

“Vì vậy anh quyết định  khi nào thì có thể cho tôi gặp?”
“Buổi trưa ngày mai, sau khi cô ký tên xong, tuyệt đối không được nuốt lời” Anh ta nói vô cùng nghiêm túc.

“Được, trưa ngày mai gặp lại”

Cô cầm lấy túi sách, vừa định xoay người muốn rời đi, đột nhiên bị anh ta giữ lấy,  kéo một cái ngã vào ngực anh ta, vòng eo bị anh ta giữ chặt.

“Cô còn chưa thực hiện nghĩa vụ của người vợ, ít ra phải có một nụ hôn tạm biệt chứ?” Anh ta vừa mở miệng trêu tức, đầu đã cúi thấp xuống.

Tô Noãn Noãn muốn tránh né, đầu nhanh chóng quay sang chổ khác, lại bị anh ta ép buộc ngã trên sô pha.

Nụ hôn chiếm đoạt, tùy ý đoạt lấy, kỹ thuật điêu luyện.

Tô Noãn Noãn chỉ cảm thấy có từng đợt cảm giác mát lạnh dừng  trên môi, lan tràn ra tận đáy lòng.

“Dật Thần, văn kiện mà anh cần….” Hạ Vi Điềm ngây người, trái tim trong nháy mắt giống như có ai vừa khoét một lỗ hổng.

Cô vốn muốn đi lên giao văn kiện chuyển nhượng cổ phần công ty, lại trùng hợp nhìn thấy được một màn này.

13 phản hồi to “Trò chơi của những người giàu 71-72”

  1. angelinmyheart202 21/09/2011 lúc 17:24 #

    tem

  2. heonhuunin 21/09/2011 lúc 17:39 #

    pb!

  3. Lulu 21/09/2011 lúc 18:00 #

    Thanks ss

  4. (¯`•Oºo.OßơO.oºO•´¯) 21/09/2011 lúc 18:07 #

    Sao k aj bjnh luan truyen het dzo? Hj…^^~. Truyen thay aj cung cute het hjn.

  5. tue san 21/09/2011 lúc 18:53 #

    càng đọc càng thấy tội cho Noãn Noãn 😦 .thanks nàng

  6. Hiền Thục 21/09/2011 lúc 20:24 #

    Mình ngày càng nghi ngờ ko biết HCT và HDT có thông đồng ,hay là một người đây

  7. daisukinahito 21/09/2011 lúc 22:46 #

    Thanks nang, K biet NN se phai chiu kho trong bao lau day

  8. Tuyết gà 21/09/2011 lúc 23:56 #

    Thích truyện này quá đi mất thui. Thanks ss !!! Híc…Mình thích Noãn Noãn và Ninh Nam là 1 đôi

  9. phiyen33 22/09/2011 lúc 20:59 #

    Thanks !
    Mong som den ngay ten HDT phai tra gia.

    • dark-Phu Dung 23/09/2011 lúc 13:19 #

      Tác giả nói truyện này không có thiện nam tính nữa, nên ai cũng có cái tốt cái xấu hết

  10. banhmikhet 30/12/2011 lúc 13:02 #

    thanks các nàng

Trả lời

