Trò chơi của những người giàu 54

11 Sep

chương 54 : Uống rượu (P2)

Edit Xaoizhuang

BEta PDG

“ Tôi không phải Tô Noãn Noãn, tôi không phải!” Tô Noãn Noãn cố gắng nói ra, ngay cả bản thân cô cũng phải kinh ngạc.

Dưới sự kích thích của tình huống này đã khiến  cô  khôi phục lại khả năng nói chuyện.

Khóe miệng NinhNamhiện lên một nụ cười quỷ mị,  ngồi xổm xuống nhìn cảnh nửa sống nửa chết của cô cười nói : “ Cô có thế nói chuyện, thật hay! Nói cho tôi biết cô là ai?”

“ Tôi tên là Mạc Thất Thất!” Nước mắt Tô Noãn Noãn  giàn giụa, cố sức hét thật to.

“ Không đúng, cô là ai!”

“ Tôi là Mạc Thất Thất!”

“ Tốt lắm! Giọng nói của cô vừa vặn đã khôi phục lại, bất quá tôi sẽ làm cho cô muốn nói cũng không được!”

Anh cầm tất cả rượu không một phút ngừng nghỉ rót vào trong miệng cô.

Dường như cả cơ thể cô đang bị rượu thiêu cháy.

Cuối cùng toàn bộ rượu trên bàn đều đã cạn sạch.

NinhNamvẫn chưa có được đáp án mà anh mong muốn.

“ Cô nói! Cô là ai!” An tiếp tục hỏi.

Tô Noãn Noãn khổ sở nằm trên mặt đất, dùng chút sức lực cuối cùng, môi mấp máy  “ Anh nói tôi là ai, tôi là ai hả?”

Thật sự cô cũng không thể chịu được sự tra tấn của NinhNam, cô đầu hàng rồi.

“ Tôi nói cô là Tô Noãn Noãn, có đúng thế không?”

“ Tôi là … anh nói tôi là ai thì tôi chính là người đó.”

“ Tốt lắm, tôi muốn tự cô nói ra cô chính là Tô Noãn Noãn.” Anh dùng đầu ngón tay khẽ vuốt khuôn mặt vừa bị đổ rượu của cô, nhìn thẳng vào cô.

“ Tôi là….” Cô sợ hãi, sợ sự thừa nhận này sẽ khiến cô lâm vào hoàn cảnh sống không bằng chết.

Vậy nên cô có chút do dự, NinhNamđã đứng dậy đi đến tủ rượu lấy ra càng nhiều rượu hơn.

Anh đem một loạt rượu ra trước mắt Tô Noãn Noãn, mỉm cười nhìn cô khóe miệng hơi cong lên khiến người khác cảm thấy run rẩy.

“ Không cần….” Cô rất tuyệt vọng, run rẩy cầu xin.

“ Thế nào? Cô cũng sợ hãi ư, không phải cô rất bướng bỉnh sao?” NinhNamdùng ngón tay khẽ vuốt máy tóc cô.

Động tác này khiến cô kinh hãi nên nhất thời né tránh.

Nắm chặt lại, anh dùng ngón tay lưu luyến không buông trên mái tóc cô, nâng đầu cô  lên.

Toàn bộ sức nặng của cô bây giờ đều ở trên mái tóc.

“ Tối nay cô cùng Hàn Cảnh Thần khiêu vũ thật hứng thú, động tác hoàn hảo.” Giọng nói giống như đang tán thương nhưng giọng điệu  lại  châm chọc vô cùng.

“ Hắn nói cô là vợ của hắn, cô nói hắn có nói thật không?” Anh thay đổi phương thức hỏi, càng lộ ra ý muốn giết người của anh.

“ Anh nói đúng là đúng!” Cô  yếu ớt đáp lại.

Cô  đã thấy hết những biểu hiện trong mắt anh, ở trong đó tràn ngập sự thù hận !

“ Cô vẫn không chịu thừa nhận.” Vẻ mặt của anh có chút nghiền ngẫm tiếc nuối, cầm lấy một chai rượu đung đưa trước mặt Tô Noãn Noãn.

“ Tôi giúp cô biết được sau khi uống chai rượu này vào sẽ như thế nào.” Anh còn nhìn cô  chăm chú một lát.

“ A, là loại rượu Vermouth, thật thích hợp với cô.”

Lời nói của anh  giống như ma quỷ, làm cho Noãn Noãn càng thêm tuyệt vọng.

Rượu Vermouth, đó là loại rượu mạnh nhất.

Dường như bóng tối đang vây lấy cô, sự tuyệt vọng đã khiến cô chỉ muốn ngất đi.

Ngất đi cũng tốt, ngất đi cũng tốt, Tô Noãn Noãn an ủi  mình.

Cô thấy NinhNammở nắp chai rượu ra, chuẩn bị ép cô uống.

Mí mắt càng ngày càng khép lại, ý thức còn lại trở nên  rất mơ hồ, bóng tối phía trước, cô cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng mắng chửi anh, “ NinhNam, anh là thằng khốn nạn!”

13 phản hồi to “Trò chơi của những người giàu 54”

  1. xi_chum 11/09/2011 lúc 14:09 #

    hehe tem pa` kon .
    thanhks ss.

  2. thanh 11/09/2011 lúc 14:17 #

    phong bì nè

  3. phiyen33 11/09/2011 lúc 14:25 #

    Thanks !
    Ta mong den ngay anh Nam bi hanh ha, nguoc dai

  4. ruby 11/09/2011 lúc 15:52 #

    thật là buồn cho noãn noãn

  5. tue san 11/09/2011 lúc 16:12 #

    NN bị thế thế này là do cái tên HDT khốn kiếp.thanks nàng

  6. ViViNTT 11/09/2011 lúc 16:13 #

    GHet luon NNam!

  7. xipo 11/09/2011 lúc 17:51 #

    Đáng ghét

  8. huyhoang11289@gmail.com 11/09/2011 lúc 19:54 #

    tớ ghét NNam thật khốn kiếp mà. Làm người khác tổn thương rồi bù đắp cách nào thì trong tim họ vẫn còn lại sẹo không bao giờ biến mất. ta ghét… ghét a.

  9. Hiền Thục 11/09/2011 lúc 21:03 #

    thanks

  10. daisukinahito 11/09/2011 lúc 22:47 #

    co ve nhu NN thu han rat sau doi voi ba cua NNoan a

  11. lulu 11/09/2011 lúc 23:19 #

    dung vay khon nan

  12. trangckip 13/09/2011 lúc 18:23 #

    c.ơn nàng- càng ngc càng kích thích *hehe* tr này ta thấy độ ngc c~ phù hợp cho các nàng yếu tim r *hihi* *đừng ném đá ta nhé*

  13. banhmikhet 30/12/2011 lúc 12:46 #

    thanks các nàng

Gửi phản hồi

